Missing Consumer Key - Check Settings

GIÁO DỤC HỘI NHẬP

Giai đoạn mầm non được coi là giai đoạn “vàng” trong việc giáo dục và phát triển thể chất của trẻ. Do đó, việc áp dụng các phương pháp giáo dục tiên tiến trên thế giới sẽ mang đến môi trường lý tưởng, giúp trẻ phát triển toàn diện, phù hợp với nhu cầu học tập và phát triển của trẻ. Giúp trẻ mầm non khám phá và tìm hiểu bằng chính sự sáng tạo của mình một cách tự nhiên nhất có thể.

Bắt nhịp với xu hướng tiếp cận các phương pháp giáo dục đổi mới trên thế giới, tại trường Mầm non 8-3 ngay từ đầu năm học được sự chỉ đạo của BGH nhà trường, các cô giáo đã xây dựng trang trí đổi mới toàn bộ môi trường lớp học.


Một số hình ảnh lớp học của bé tại trường Mầm non 8-3

Để trẻ được “chơi mà học, học mà chơi” các cô đã áp dụng phương pháp Montessori rất chú trọng đến các hoạt động trải nghiệm và khám phá thế giới qua đôi bàn tay. Trẻ sẽ dùng đôi bàn tay của mình để khám phá, cảm nhận, thực hành cuộc sống liên tục với các hoạt động đa giác quan phong phú và vô cùng thú vị. Bởi vì “đôi tay làm cái gì thì tâm trí khắc ghi cái đó” nên một đôi bàn tay bận rộn chính là hình ảnh của một trí não đang phát triển mạnh mẽ và hoàn thiện.


Một số hình ảnh tiêu biểu của các bạn nhỏ lớp MGN- B4

 

Phương pháp Reggio Emilia được xây dựng dựa trên nguyên tắc “lấy trẻ làm trung tâm của việc giáo dục”“trao quyền làm chủ cho trẻ” tập trung tăng cường, bồi dưỡng và phát triển khả năng tư duy, sáng tạo, kỹ năng giải quyết vấn đề của trẻ thông qua ngôn ngữ biểu đạt, khả năng nhận thức và giao tiếp hàng ngày. Trẻ được sáng tạo mọi lúc mọi nơi, chỉ bằng những nguyên vật liệu đơn giản, gần gũi xung quanh cuộc sống hàng ngày.


Một số hình ảnh tiêu biểu của các bạn nhỏ trường Mầm non 8-3

Con đường tới Steam vô cùng thú vị. Quan sát một em bé khi được trải nghiệm cùng Steam sẽ thấy trẻ tập trung say sưa, trí tưởng tượng được sáng tỏ, trí tò mò được thỏa mãn và hơn hết tình yêu, niềm đam mê với khoa học và công nghệ được nảy sinh.


Một số hình ảnh tiêu biểu của các bạn nhỏ trường Mầm non 8-3

 Với việc áp dụng chương trình giảng dạy trẻ mầm non và tiếp cận các phương pháp giáo dục đổi mới trên thế giới, trường “Mầm non 8-3” luôn lấy trẻ là trung tâm của việc giáo dục, thúc đẩy sự phát triển toàn diện của trẻ bao gồm tri thức, nhân cách, tình cảm và những kỹ năng mềm thiết yếu. Tại trường “Mầm non 8-3”, tiếng nói của trẻ luôn được lắng nghe và tôn trọng, mang đến những trải nghiệm đích thực và môi trường học tập ý nghĩa cho các bé ở giai đoạn đầu đời.

Call Now Button